Về chúng tôi

Kính gửi: QÚY KHÁCH HÀNGCông ty cổ phần chế biến khoáng sản Tân Kỳ có nhà máy sản xuất ...

Công ty cổ phần chế biến khoáng sản Tân Kỳ có nhà máy sản xuất đặt tại Khu C, Khu công nghiệp Nam Cấm, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Công ty có vị trí rất thuận tiện cho việc lưu chuyển sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng (cách Cảng Cửa Lò 5km, Ga xe lửa hàng hóa Quán Hành 6km, Sân bay Vinh 17km và Quốc lộ 1A 2km). Nghành nghề sản xuất chủ yếu của công ty là chế biến sản phẩm Cacbonat canxi (CaCO3), bao gồm các loại bột đá trắng siêu mịn và bột đá trắng tráng phủ axit béo (stearic) có cỡ hạn D97 từ 5um (D50 từ 0.8 Km) trở lên, làm phụ gia cho các ngành sơn, nhựa, cao su, giấy, hóa mỹ phẩm, nuôi trồng thủy sản, thức ăn chăn nuôi gia súc, vật liệu trang trí trong xây dựng...

Sản phẩm bột đá trắng siêu mịn của công ty được sản xuất theo quy trình công nghệ sản xuất tự động hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay với hệ thống nghiền siêu mịn theo chu trình khép kín, thiết bị phân ly, tráng phủ đồng bộ của Hãng Hosokawa Alpine (CHLB Đức), dây chuyền điều chỉnh cỡ hạt sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng khó tính trong và ngoài nước. Hệ thống điều khiển được lập trình bằng phần mềm chuyên dụng. Nguồn nguyên liệu đá trắng được khai thác trực tiếp từ mỏ của Công ty tại Đồi Eo Cát, xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Đây là mỏ đá trắng có chất lượng tốt và trữ lượng lớn với hàm lượng CaC03 cao, đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu. Đá thô đưa vào chế biến đã được lựa kỹ lưỡng tại mỏ, ngay từ khâu khai thác ban đầu. Sau đó đã được kiểm tra lại khi đưa qua trạm cân, tập kết tại kho bãi và làm sạch nhằm tránh tạp chất.

Sản phẩm Bột đá CaCO3 được kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ bởi độ ngũ nhân viên KCS được đào tạo chính quy, bài bản, có trình độ cao và kinh nghiệm dày dạn, được làm việc trong môi trường khoa học với đầy đủ trang thiết bị thí nghiệm hiện đại và quy mô nhất cả nước hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ của chúng tôi. Công ty phát huy và khẳng định “Chất lượng trọn niềm tin”.

Trân trọng cám ơn!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ0868989350