Ứng dụng bột đá Tân Kỳ trong ngành sản xuất giấy

Bột đá - Calcoium Carbonate Powder (CaCO3) là chất độn bên trong cấu trúc giấy và như một lớp phủ trên bề mặt. Một loạt các sản phẩm được cung cấp trên toàn thế giới, khác nhau trong kích thước hạt, hạt phân bố kích thước, và độ sáng đề phù hợp với tất cả các ứng dụng.

Công ty cổ phần chế biến khoáng sản Tân Kỳ cung cấp Bột đá calcium carbonate (CaCO3) – một loại phụ gia nguyên liệu phổ biến trong ngành sản xuất giấy (chiếm khoảng 20% cơ cấu trong ngành sản xuất giấy) với các loại giấy ford, coshce, Briston, Duplex, Ivory, giấy ánh kim.

Bột đá sẽ là chất độn bên trong cấu trúc giấy và như một lớp phủ trên bề mặt. Một loạt các sản phẩm của chúng tôi hiện nay được cung cấp trên toàn thế giới, khác nhau trong kích thước hạt, sự phân bố cỡ hạt và độ sáng thích hợp để phù hợp với tất cả các ứng dụng.

7

Các tính năng chính:

. Độ sáng cao

.Chất rắn cao

. Lưu biến sắc

Lợi ích ứng dụng cụ thể:

. Như chất độn, bột đá giúp cải thiện các tính chất quang học và in giấy trong khi giảm chi phí bằng cách thay thế các nguyên liệu đắt tiền hơn

. Như chất phủ, bột đá tiếp tục cải thiện các tính chất quang học và bề mặt, thông qua chọn lọc cẩn thận các tính chất sắc tố, cung cấp cấu trúc lớp phủ chính xác cho tương tác với mực trong quá trình in

TƯ VẤN MIỄN PHÍ0868989350